ഹോണ്ട എൻ-വൺ ഇ: പുതിയൊരു ഇലക്ട്രിക് വാഹനം വിപണിയിലേക്ക് വരുന്നു, ഇത് വെറുമൊരു ഇലക്ട്രിക് വാഹനമല്ല - ഹോണ്ടയുടെ ഇതുവരെയുള്ളതിൽ വച്ച് ഏറ്റവും ചെറിയ വാഹനമാണിത്. ദൈനംദിന ഡ്രൈവിംഗിനും നഗര റോഡുകൾക്കും വേണ്ടി രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിരിക്കുന്ന ഈ ചെറിയ കാർ ഓഫീസ് യാത്രക്കാർക്കും നഗര യാത്രക്കാർക്കും അനുയോജ്യമായ ഒരു തിരഞ്ഞെടുപ്പായിരിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. അതിന്റെ ബുദ്ധിപരമായ വലുപ്പവും വേഗത്തിൽ ചാർജ് ചെയ്യാവുന്ന സൗകര്യവും ഉള്ളതിനാൽ, ഇത് ഇലക്ട്രിക് വാഹന രംഗത്ത് ഒരു ഷോസ്റ്റോപ്പറായി മാറുമെന്ന് ഉറപ്പാണ്.
ഹോണ്ട എൻ-വൺ ഇ
ഹോണ്ട N-One e എന്ന പേരിൽ ഒരു ചെറിയ ഇലക്ട്രിക് വാഹനം അവതരിപ്പിക്കാൻ ഒരുങ്ങുകയാണ്. കമ്പനിയിൽ നിന്ന് വരുന്ന ഏറ്റവും ചെറിയ ഇലക്ട്രിക് വാഹനമായിരിക്കും ഇത്. ഭാവിയിലേക്കുള്ള ഹോണ്ടയുടെ സൂപ്പർ EV കൺസെപ്റ്റ് സീരീസിന്റെ ഭാഗമായി 2025 ലെ ഗുഡ്വുഡ് ഫെസ്റ്റിവൽ ഓഫ് സ്പീഡിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ച ഈ കാർ പ്രദർശനത്തിന് മാത്രമല്ല, യഥാർത്ഥവും പ്രായോഗികവുമായ ഉപയോഗത്തിനും വേണ്ടിയുള്ളതാണ്. ഈ വാഹനത്തിന്റെ അന്തിമ ഉൽപാദന പതിപ്പ് സെപ്റ്റംബറോടെ ജപ്പാനിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെടും, തുടർന്ന് യുകെയിൽ ലോഞ്ച് ചെയ്യുന്നത് ഉടൻ തന്നെ സംഭവിക്കും.
ബാറ്ററിയും റേഞ്ചും
പൂർണ്ണമായ സവിശേഷതകൾ രഹസ്യമായി തുടരുമ്പോൾ തന്നെ, N-One e ഹോണ്ട N-Van e യുടെ അതേ ഇലക്ട്രിക് പ്ലാറ്റ്ഫോം പങ്കിടുമെന്ന് റിപ്പോർട്ടുണ്ട്. അതായത് ഒറ്റ ചാർജിൽ ഏകദേശം 245 കിലോമീറ്റർ സഞ്ചരിക്കാൻ കഴിയും. വാഹനത്തിൽ 50 kW DC ഫാസ്റ്റ് ചാർജിംഗ് ഉണ്ടായിരിക്കും, ഇത് വെറും 30 മിനിറ്റിനുള്ളിൽ ചാർജ് ചെയ്യാൻ കഴിയും - നിരന്തരം യാത്ര ചെയ്യുന്ന നഗര ഉടമകൾക്ക് ഇത് നല്ലൊരു സ്പർശമായിരിക്കും.
ക്യാബിനിലെ സവിശേഷതകൾ
ഹോണ്ട എൻ-വൺ ഇയുടെ ഉൾഭാഗം വൃത്തിയും ലളിതവുമായി തുടരുന്നു. ഡാഷ്ബോർഡിൽ ഫിസിക്കൽ ബട്ടണുകൾ, ഒരു റോട്ടറി നോബ്, ഒരു ഡിജിറ്റൽ ഡ്രൈവർ ഡിസ്പ്ലേ എന്നിവയുണ്ട്. അധിക പ്രവർത്തനക്ഷമതയ്ക്കായി സ്ക്രീനിന് താഴെ ഒരു ചെറിയ ഷെൽഫ് സ്ഥിതിചെയ്യുന്നു. പിൻ സീറ്റുകൾ 50:50 എന്ന അനുപാതത്തിൽ മടക്കിവെക്കാം, ആവശ്യമുള്ളപ്പോൾ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് ബൂട്ട് സ്പേസ് തുറക്കാൻ ഇത് അനുവദിക്കുന്നു. ഇതിന്റെ സവിശേഷ സവിശേഷതകളിലൊന്ന് വെഹിക്കിൾ-ടു-ലോഡ് (V2L) സാങ്കേതികവിദ്യയാണ്, ഇവിടെ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് കാറിന്റെ ബാറ്ററിയിൽ നിന്ന് നേരിട്ട് ചെറിയ ഉപകരണങ്ങൾക്ക് പവർ നൽകാൻ കഴിയും - റോഡ് യാത്രയിലോ വൈദ്യുതി തടസ്സമുണ്ടാകുമ്പോഴോ സൗകര്യപ്രദമാണ്.
ഡിസൈൻ
സൂപ്പർ ഇവി ആശയത്തിൽ നിന്ന് പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ടാണ് സ്റ്റൈലിംഗ് നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്, പക്ഷേ യഥാർത്ഥ രൂപം പ്രായോഗികമാണ്. റെട്രോ ബോക്സി ലൈനുകൾ, വൃത്താകൃതിയിലുള്ള ഹെഡ്ലാമ്പുകൾ, മിനുസമാർന്ന ഫ്രണ്ട് ബമ്പർ എന്നിവയാൽ N-One e ലളിതവും എന്നാൽ ആകർഷകവുമാണ്. ഗ്രിൽ പൂർണ്ണമായും സീൽ ചെയ്തിരിക്കുന്നു, ചാർജിംഗ് പോർട്ട് രുചികരമായി സംയോജിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു, ഇത് എയറോഡൈനാമിക്സ് മെച്ചപ്പെടുത്തുകയും വൃത്തിയുള്ള ഡിസൈൻ ഉള്ളതായി അവതരിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഉപയോഗിക്കാൻ എളുപ്പമുള്ളതും ഇടുങ്ങിയ നഗര തെരുവുകൾക്ക് അനുയോജ്യവുമായ രീതിയിലാണ് ഇത് നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്.